- Ads -
Home ஆன்மிகம் ஜகத்குரு ஸ்ரீசந்திரசேகரபாரதி மகாஸ்வாமிகள்..!

ஜகத்குரு ஸ்ரீசந்திரசேகரபாரதி மகாஸ்வாமிகள்..!

chandrasekasaraswathi swamiji

சிருங்கேரியுடனான எனது தொடர்பு

நேற்றைய தொடர்ச்சி

அதற்கு சுவாமிஜி ஒப்புக்கொண்டார். பூர்வாங்க சடங்குகள் அனைத்தும் ஒரே நாளில் செய்யப்பட்டு, மறுநாள் எனது தந்தை ஸ்ரீ ராமானந்த சரஸ்வதி என்ற பெயரில் சன்னியாசியாக ஆனார், மேலும் அவரது முன்னோரின் சன்னதியின் முன் சுவாமிஜியால் முறையாக தீட்சை பெற்றார்.

ஸ்ரீ ராமானந்தரின் அறிவுரைகள் மற்றும் வழிகாட்டுதல்களின்படி, ஸ்ரீ ராமானந்தர் மேலும் சில மாதங்கள் சிருங்கேரியிலேயே தங்கியிருந்து, தனது புதிய ஆசிரமத்தின் கடமைகளை அர்ப்பணிப்புடனும் அர்ப்பணிப்புடனும் செய்தார்.

அவர் தினமும் காலையில் ஆசங வழங்கிய கீதை பாடங்களுக்கு முன்பு போலவே தொடர்ந்து கலந்துகொண்டார் மற்றும் அவரது ஆன்மீக முயற்சிகளில் தேவையான வழிகாட்டுதலுக்காக ஓய்வு நேரத்தில் ஆச்சார்யாள் அணுகினார்.

அவருக்கு முதலில் ஆற்றின் வடக்குக் கரையில் ஒரு அறை வழங்கப்பட்டது, அங்கு அவர் நகரத்தின் மையப்புள்ளி அல்லது மடத்தின் செயல்பாடுகளால் தொந்தரவு செய்யாமல் அமைதியாக இருக்க முடியும். அந்த இடத்தை அவர் தனது குணாதிசயத்திற்கு ஏற்றதாக மட்டுமல்லாமல், தனது சுயபரிசோதனைக்கும் சிந்தனைக்கும் மிகவும் உகந்ததாக இருப்பதைக் கண்டார்.

கீதை வகுப்பு இருந்தாலும் இல்லாவிட்டாலும் தினமும் காலையில் சென்று ஆச்சார்யாளை பணிந்து வணங்குவார். சந்நியாசம் எடுத்த சில நாட்களுக்குப் பிறகு, மற்ற சந்நியாசிகளைப் போல் வேட்டி அணிந்து, கணுக்கால் வரைக்கும் உடுத்திக் கொண்டு, அவர் ஆச்சார்யாளிடம் சென்றார்.

ஆ: நீங்கள் உங்கள் ஆடைகளை சரியாக அணியலாம்.

ராமானந்தா: நான் அணியும் முறை தவறா?

ஆ: ஆமாம்.

ராமானந்தா: வேறு எப்படி அணிய வேண்டும்?

ஆ: இது முழங்காலுக்கு கீழே வரக்கூடாது.

ராமானந்தா: மற்ற சந்நியாசிகள் அணிவது போல் நானும் அணிந்தேன்.

ஆ: இதுபோன்ற விஷயங்களில் வழிகாட்டுதலுக்காக கணிதத் தலைவர்களைப் பார்க்க வேண்டாம். அவர்கள் வழக்கம், ஆசாரம் மற்றும் பிற காரணிகளுக்கு இணங்க வேண்டும், அவை சாஸ்திரங்களின் விதிகளுக்கு கண்டிப்பாக இணங்குவதற்கு தடையாக உள்ளன. அத்தகைய வழக்கமான கட்டுப்பாடுகளுக்கு நீங்கள் கட்டுப்படுவதில்லை. எனவே நீங்கள் சாஸ்திரங்களைக் கண்டிப்பாகக் கடைப்பிடிக்க முடியும். எனவே எனது பரிந்துரை.

அந்த கணத்தில் இருந்து ஸ்ரீ ராமானந்தர் தன்னை ஒழுங்காக உடை அணிய ஆரம்பித்தார். ஒரு முழு சந்நியாசி வாழ்க்கையை நடத்துவதைத் தடுக்கும் அடிமைத்தனமாக ஒரு மடத்தின் தலைமைத்துவத்தை அவர் எவ்வளவு கூர்மையாக உணர்ந்தார் என்பதையும் இது தற்செயலாகக் காட்டுகிறது.

மாநாடு அல்லது உலகம் அல்லது அவரது சொந்த உடல் இயல்பை அவர் மீது சுமத்தக்கூடிய வரம்புகளிலிருந்து தன்னை விடுவித்து, எப்போதும் தனது சொந்த எல்லையற்ற மற்றும் பிரகாசமான சுயத்தை மையமாகக் கொண்டிருப்பது எப்போதும் அவரது இலட்சியமாக இருந்தது.

தொடரும்

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Exit mobile version