ஆரிய நாடு ஆரிய நாடுன்னு எங்காச்சும் இருக்கான்னு தேடிப் பாத்தேன்… ஆனா, திராவிட தேசம்னு பழங்கால நாடு இருந்ததா தெரியவருது! அதுக்குப் பேருதான் திராவிட நாடு. திராவிட நாடு இருந்துது ஆனா திராவிட இனம்னு ஒன்னும் கிறிஸ்துவ பாதிரிகள் வருவதற்கு முன்னே இங்கே இல்லை…
பண்டைய பாரத பூமி, 56 தேசங்களாக பிரிக்கப் பட்டிருந்தது. ஒவ்வொரு தேசத்தையும் ஆள்பவர்கள் வேறு வேறு. அவர்கள் மொழி, உணவுமுறை, உடை உடுத்தும் தன்மை, பழக்க வழக்கங்கள், இயல்பு எல்லாம் வேறு வேறு. ஆனால், கலாசாரத்திலும், பண்பாட்டிலும் ஒன்றாகவே இருந்தார்கள். அவர்களைப் பிணைத்தது, ராமனும் கண்ணனும், சிவனும் அம்பிகையும்! நாளும் நட்சத்திரமும், கோளும் குணங்களும்!
அப்படின்னா… ஆரிய என்று சொல்லுக்குப் பொருள்?
ஆர்ய எனில்… கல்வியிற் சிறந்தவன்னு பொருள்! குணத்தில் உயர்ந்தவன்னு பொருள்! மேம்பட்டவனை ஆர்ய என்றும், மேம்பட்டவர்கள் அரசு புரிவதை ஆர்ய ஆட்சி என்றும் கவிஞர்களும் புலவர்களும் பாடல்களில் போற்றி வைத்தார்கள்!
வாழிய செந்தமிழை எத்தனை இடங்களில் நாம் பாடியிருப்போம்…
எத்தனை கூட்டங்கள் முடிந்ததும், நாட்டுப் பண் எனும் அளவில்!
வாழிய செந்தமிழ் வாழ்க நற்றமிழர் வாழிய பாரத மணித் திருநாடு
வந்தே மாதரம் ! வந்தே மாதரம்! வந்தே மாதரம் என்று சொல்லி முழங்கிவிட்டுப் போய்க் கொண்டிருப்போம்.
ஆனால், இந்த வரிகளின் முன்னும் பின்னும் அறிவோமா?
பாரதியே கைகொடுக்கிறார்!
நண்பர் ஒருவரின் பேஸ்புக் பதிவில் எப்போதோ கண்டது…
பாரதியார் பாடல்
””ஆன்ற மொழிகளுக்குள்ளே – உயர்
ஆரியத்திற்கு நிகரென வாழ்ந்தேன் ””.
சீரிய சிந்தனை !
நேரிய பார்வை !
வீரிய உணர்வு !
பாரிய நோக்கு !
கூரிய மதி ! படைத்த பாரதியின் பாடல்களில் ஆரிய எனும் பிராமண வெறியா …. சமஸ்கிருதப் பற்றோ… ?
இதோ பாரதிதம் ‘ஆரிய’ பாடல்கள் :
1.தமிழ்த் தாய் பாடலில்……………..
ஆதி சிவன் பெற்று விட்டான் – என்னை
ஆரிய மைந்தன் அகத்தியன் என்றோர்
வேதியன் கண்டு மகிழ்ந்தெ – நிறை
மேவும் இலக்கணஞ் செய்து கொடுத்தான்
2.ஆன்ற மொழிகளினுள்ளே – உயர்
ஆரியத்திற்கு நிகரென வாழ்ந்தேன்
ஆரிய நாடு எது?
3.பாரத தேவியின் திருத் தசாங்கம் பாடலில்…….
பேரிமய வெற்பு முதல் பெண் குமரி ஈறாகும்
ஆரிய நாடென்றே அறி
ஆரியர் யார்?
4.சங்கு என்ற பாடலில்………………
பொய்யுறு மாயையை பொய்யெனக் கொண்டு
புலன்களை வெட்டிப் புறத்தில் எறிந்தே
ஐயுறவின்றிக் களித்திருப்பவராவர்
ஆரியராம் என்று இங்கூதேடா சங்கம்!
5.பாஞ்சாலி சபதப் பாடலில்…………………
ஆரிய வேல் மறவர் – புவி
யாளுமோர் கடுந்தொழில் இனிதுணர்ந்தோர்
சீரியல் மதிமுகத்தார் – மணித்
தேனிதழ் அமுதென நுகர்ந்திடுவார்
6.வாழிய செந்தமிழ் பாடலில்…………………..
அறம் வளர்ந்திடுக ! மறம் மடிவுறுக!
ஆரிய நாட்டினர் ஆண்மையோடியற்றும்
சீரிய முயற்சிகள் சிறந்து மிக்கோங்குக!
பாரத மாதா= ஆரிய மாதா
7.பாரத மாதா என்ற பாடலில்…………………….
முன்னை இலங்கை அரக்கர் அழிய
முடித்தவில் யாருட வில்? – எங்கள்
அன்னை பயங்கரி பாரத தேவி நல்
ஆரிய ராணியின் வில்
சித்தமயம் இவ்வுலகம் உறுதி நம்
சித்தத்தில் ஓங்கிவிட்டால் – துன்பம்
அத்தனையும் வெல்லலாம் என்று சொன்ன சொல்
ஆரிய ராணியின் சொல்
8.தாயின் மணிக்கொடி என்ற பாடலில்………………….
அணி அணியாயவர் நிற்கும் – இந்த
ஆரியக் காட்சி ஓர் ஆனந்தம் அன்றோ?
9.சத்ரபதி சிவாஜி என்ற பாடலில்…………… (மொகலாயர் பற்றி)
பாரதப் பெரும்பெயர் பழிப்பெயராக்கினர்
சூரர்தம் மக்களைத் தொழும்பராய்ப் புரிந்தனர்
வீரியம் அழிந்து மேன்மையும் ஒழிந்து நம்
ஆரியர் புலையருக்கு அடிமைகளாயினர்
ஆரிய! நீதி நீ அறிகிலை போலும்!
பூரியர் போல் மனம் புழுங்குறலாயினை
அரும்புகழ் தேய்ப்பதும் அனாரியத் தகைத்தும்
பெரும்பதத் தடையுமாம் பெண்மை எங்கெய்தினை?
பேடிமை அகற்று! நின் பெருமையை மறந்திடேல்!
ஈடிலாப் புகழினோய் எழுகவோ எழுக
(பகவத் கீதையில் கண்ணன் சொன்ன பகுதி)
10.லாஜபதிராயின் பிரலாபம் என்ற பாடலில்………………..
சீக்கரெனும் எங்கள் விறற் சிங்கங்கள் வாழ்தருநல்
ஆக்கமுயர் குன்றம் அடர்ந்திருக்கும் பொன்னாடு
ஆரியர் பாழாகா தருமறையின் உண்மை தந்த
சீரியர் மெய்ஞான தயானந்தர் திருநாடு
(சீக்கியரை சிங்கங்கள் என்றும், பஞ்சாபில் ஆரிய சமாஜத்தை நிறுவிய தயானந்த சரஸ்வதி வேதத்தின் உண்மைப் பொருளை தந்தார் என்பதையும் பாராட்டும் பாடல் இது)
இவ்வாறு பாரதி பாடல் முழுதும் ‘ஆரிய’ என்ற சொல்லை அதன் உண்மையான ,மேன்மைப் பொருளில் பயன் படுத்தியுள்ளார்.
பாரதியார் தொல்காப்பியர் காலத்து , ‘ஆரியர்’ எனும் கற்ற மேன் மக்கள் நிறைந்த தமிழ்நாடு / இந்திய நாடு எனும் பொருளில் பாடுகிறார்… அவர் இன்றைய சாதிய பிராமணர் பற்றியா பாடுவார் !? .
ஆரிய / ஆரியர் எனும் சொல்லைப் பார்க்கும் தமிழர் அதன் பொருள் பார்க்க மற்றும் தக்க சான்று பார்க்க தவறி விட்டனர். இதனால் தமிழர்கள் பலர் பாரதி தம் சாதி கொள்கைக்கு ஆளானவரே என்கின்றனர். … , குலத்தால் அவர் பிராமணர் என்பதால் அவரை சந்தேகிக்கின்றனர். இந்த சந்தேகம் தமிழர்க்கு வரும் என்று அறியாதவனா பாரதி…
பாரதி , பல பிராமண கொள்கைகளை எதிர்த்து முண்டாசு… மீசை… குடுமி இன்மை என்று வீறு கொண்டு வாழ்ந்தவன்… .
ஆரிய என்றால் பிராமணன் என்று , தேன் தமிழின் வேர்ச்சொல் காட்டும் மா மேதை தேவநேய பாவாணர் முதல் கொண்டு அறிஞர் பலர் கருத்துக்கள் தமிழரை பாரதியை விட்டு எட்டி நிற்க வைக்கிறது…
நம் பாரதி மாசு மறுவற்ற … குற்றமற்ற சொல் வேந்தன் …சொல் பிழை பொருட்பிழை இல்லாத , ஈடு இணையற்ற .. நிகரற்ற ‘மா’த் தமிழன்… ; பெருந்தமிழன் நம் பாரதி…
உலக இயக்கம் அறிந்த / பிரம்மம் அறிந்த அந்தணன் , பிராமணன் எனும் ‘ புது சொல்லாக்கத்தின் ‘ நாயகன் நம் பாரதி…
பராதி போல் எத்தனை எத்தனையோ பாரதிகள்… நம் மண்ணில்…
நமக்கு அவர்களைப் புரிந்து கொள்ள தெரியவில்லை …
நம் தாயன்பு பாரதியை … மறத்தமிழன் பாரதியை … சன்னம் சன்னமாக புரிந்து கொள்வோம்.
தமிழுக்கும் , தமிழர்க்கும் , தமிழ்த்திரு நாட்டிற்கும் என தன் உயிரின் தேவைக்கும் ;
பாரத தாய் / வையம்(உலகம்) என தன் ஆத்மா தேவைக்கும் ;
சரிநிகர் பார்வையை செலுத்தும் மார்க்கத்தைப் பாரதி வழி
மெல்ல மெல்ல அணுகி அறிகடல் ஆவோம்..
குறிப்பு: ”ஆரிய” தொகுப்பு – லண்டன் சுவாமிநாதன்.
ஆரியம௠எனà¯à®± சொலà¯à®²à¯‡ தூய தமிழ௠சொலà¯.ஆரியம௠எனà¯à®± சொலà¯à®²à¯à®•à¯à®•à¯ நலà¯à®² கà¯à®£à®®à¯ எனà¯à®±à¯ பொரà¯à®³à¯.இநà¯à®¤ சொல௠சஙà¯à®• இலகà¯à®•à®¿à®¯à®™à¯à®•à®³à®¿à®²à¯ பல இடஙà¯à®•à®³à®¿à®²à¯ உளà¯à®³à®¤à¯. பெரà¯à®®à¯à®ªà®¾à®²à¯à®®à¯ பணà¯à®Ÿà¯ˆà®¯ இநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà®¿à®²à¯ கà¯à®®à®°à®¿ à®®à¯à®¤à®²à¯ இமயம௠வரையà¯à®®à¯ தறà¯à®ªà¯Šà®¤à¯ உளà¯à®³ அஸà¯à®¸à®¾à®®à¯ எனà¯à®± காமரூபம௠மà¯à®¤à®²à¯ தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ ஆபà¯à®•à®¾à®©à®¿à®¸à¯à®¤à®¾à®©à®¿à®²à¯ உளà¯à®³ காநà¯à®¤à®¹à®¾à®°à¯ எனà¯à®± காநà¯à®¤à®¾à®° தேசம௠வரை இரà¯à®¨à¯à®¤ 56 தேசஙà¯à®•à®³à¯à®³à¯ ஒனà¯à®±à®¾à®• வட இநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà®¿à®²à¯ இமய மலையின௠அடிவாரதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤ ஆரிய தேசம௠எனà¯à®± ஒர௠தேசதà¯à®¤à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ அதன௠மகà¯à®•à®³à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ ஆரியர௠எனà¯à®±à¯ சஙà¯à®• இலகà¯à®•à®¿à®¯à®®à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®•à®¿à®±à®¤à¯. அதே சஙà¯à®• இலகà¯à®•à®¿à®¯à®®à¯ பதிறà¯à®±à¯à®ªà¯à®ªà®¤à¯à®¤à¯ “ஆரிய அணà¯à®£à®²à¯” எனà¯à®±à¯ அநà¯à®¤ ஆரிய தேச அரசனை கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®•à®¿à®±à®¤à¯.இநà¯à®¤ ஆரிய தேசம௠எனà¯à®ªà®¤à¯ தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ உளà¯à®³ உதà¯à®¤à®°à¯à®•à®£à¯à®Ÿà¯ மாநிலதà¯à®¤à®¿à®©à¯ வடபகà¯à®¤à®¿ மறà¯à®±à¯à®®à¯ இமாசà¯à®šà®²à®ªà®¿à®°à®¤à¯‡à®š மாநிலதà¯à®¤à®¿à®©à¯ தென௠பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®• இரà¯à®•à¯à®•à®²à®¾à®®à¯.சடைய வரà¯à®®à®©à¯(சடைய வனà¯à®®à®©à¯ அலà¯à®²à®¤à¯ வறà¯à®®à®©à¯ ) சà¯à®¨à¯à®¤à®° பாணà¯à®Ÿà®¿à®¯à®©à¯(1252-1271) எனà¯à®± ஒர௠பாணà¯à®Ÿà®¿à®¯ மனà¯à®©à®©à®¿à®©à¯ மெய௠கீரà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ கூட ஆரிய தேசம௠எனà¯à®± ஒர௠தேசதà¯à®¤à¯ˆ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
à®à®®à¯à®ªà¯†à®°à¯à®®à¯à®•à®¾à®ªà¯à®ªà®¿à®™à¯à®•à®³à®¿à®²à¯ ஒனà¯à®±à®¾à®¯ மணி மேகலை காபà¯à®ªà®¿à®¯à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯, ஆபà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®°à®©à¯‹à®Ÿà¯ மணிபலà¯à®²à®µà®®à¯ அடைநà¯à®¤ காதையில௠“ஆரியன௠அமைதியà¯à®®à¯ அமைவà¯à®±à®•à¯à®•à¯‡à®Ÿà¯à®Ÿà¯ ” எனà¯à®±à¯ பà¯à®¤à¯à®¤à®°à¯ˆ சொலà¯à®²à®¿ உளà¯à®³à®¤à¯.இமய மலையில௠தவம௠செயà¯à®¯à¯à®®à¯ à®®à¯à®©à®¿à®µà®°à¯à®•à®³à¯ˆ “ஆரியன௠” எனà¯à®±à¯ சஙà¯à®• இலகà¯à®•à®¿à®¯à®®à¯ பதிறà¯à®±à¯à®ªà¯à®ªà®¤à¯à®¤à¯ சொலà¯à®²à®¿ உளà¯à®³à®¤à¯.
கà¯à®±à¯à®¨à¯à®¤à¯Šà®•à¯ˆ 184-வத௠பாடà¯à®Ÿà¯ நெயà¯à®¤à®²à¯ தலைவன௠கூறà¯à®±à¯ எழà¯à®¤à®¿à®¯à®µà®°à¯ “ஆரிய அரசன௠யாழ௠பிரமà¯à®® ததà¯à®¤à®©à¯â€ எனà¯à®±à¯ சொலà¯à®²à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯. இனà¯à®±à¯à®®à¯ இலஙà¯à®•à¯ˆ யாழà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®£à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ ஆரியசà¯à®šà®•à¯à®•à®°à®µà®°à¯à®¤à¯à®¤à®¿à®•à®³à¯ எனà¯à®±à¯ ஒர௠தமிழ௠அரச கà¯à®Ÿà¯à®®à¯à®ªà®®à¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
ஆளà¯+இயனà¯=ஆளியனà¯=ஆரியனà¯.
இயம௠எனà¯à®ªà®¤à¯ தமிழில௠கà¯à®£à®¤à¯à®¤à¯ˆà®•à¯ கà¯à®±à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ ஒர௠விகà¯à®¤à®¿.
காபà¯à®ªà¯+இயமà¯=காபà¯à®ªà®¿à®¯à®®à¯. காபà¯à®ªà¯à®¤à¯ தனà¯à®®à¯ˆ உடையத௠காபà¯à®ªà®¿à®¯à®®à¯
இலகà¯à®•à¯+இயமà¯=இலகà¯à®•à®¿à®¯à®®à¯. இலகà¯à®•à¯à®¤à¯ தனà¯à®®à¯ˆ உளà¯à®³à®¤à¯ இலகà¯à®•à®¿à®¯à®®à¯.
ஒனà¯à®±à¯+இயமà¯=ஒனà¯à®±à®¿à®¯à®®à¯. ஒனà¯à®±à®¾à®© தனà¯à®®à¯ˆ ஒனà¯à®±à®¿à®¯à®®à¯.
நகரà¯+ இயமà¯=நகரியமà¯. நகர௠தனà¯à®®à¯ˆ நகரியமà¯.
பெணà¯à®£à®¿à®¯à®®à¯=பெணà¯+இயம௠பெண௠தனà¯à®®à¯ˆ பெணà¯à®£à®¿à®¯à®®à¯
அதே போல௠ஆளà¯+இயனà¯=ஆளியனà¯. ஆள௠தனà¯à®®à¯ˆ உளà¯à®³à®µà®©à¯ ஆளியனà¯.
ஆளியன௠எனà¯à®ªà®¤à®¿à®²à¯ இயன௠எனà¯à®ªà®¤à¯ பொதà¯à®µà®¾à®• கà¯à®£à®¤à¯à®¤à¯ˆà®•à¯ கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à®¾à®²à¯à®®à¯ இஙà¯à®•à¯ நலà¯à®²à®•à¯à®£à®¤à¯à®¤à¯ˆ தான௠கà¯à®±à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯
தமிழ௠இலகà¯à®•à®£ விதிபà¯à®ªà®Ÿà®¿ “ள†எனà¯à®± எழà¯à®¤à¯à®¤à¯ “ர†எனà¯à®±à¯ மாறà¯à®®à¯. சொலà¯à®²à®¿à®²à¯ இநà¯à®¤ இரணà¯à®Ÿà¯ எழà¯à®¤à¯à®¤à¯à®•à®³à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ மாறà¯à®±à®¿ எழà¯à®¤à®²à®¾à®®à¯.
தெளிவà¯-தெரிவà¯,
உளி-உரி,
சà¯à®³à¯à®•à¯à®•à¯-சà¯à®°à¯à®•à¯à®•à¯,
ஆயà¯à®³à¯à®µà¯‡à®¤à®®à¯-ஆயà¯à®°à¯à®µà¯‡à®¤à®®à¯,
திரà¯à®®à¯à®ªà¯-திளà¯à®®à¯à®ªà¯,
தà¯à®°à¯à®•à¯à®•à®°à¯-தà¯à®³à¯à®•à¯à®•à®°à¯.
நீரà¯-நீளà¯(தெலà¯à®™à¯à®•à¯)( நீரà¯-தமிழà¯).
இவை போல ஆளியனà¯-ஆரியனà¯.
இனà¯à®±à¯à®®à¯ வட இநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà®¿à®²à¯ பெணà¯à®•à®³à¯à®•à¯à®•à¯ ஆளியா எனà¯à®± பெயர௠உளà¯à®³à®¤à¯ அதன௠பொரà¯à®³à¯ நலà¯à®² கà¯à®£à®®à¯ உளà¯à®³à®µà®³à¯,பணà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®µà®³à¯ எனà¯à®±à¯ ஹிநà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ பொரà¯à®³à¯ சொலà¯à®²à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®•à®¿à®±à®¤à¯.இநà¯à®¤ சொல௠ஆளியை அலà¯à®²à®¤à¯ ஆளியாள௠எனà¯à®± தமிழ௠சொலà¯à®²à®¿à®©à¯ சிதைநà¯à®¤ வடிவமà¯.
சிதà¯à®¤à®°à¯à®•à®³à¯ எலà¯à®²à®¾à®®à¯ நலà¯à®² கà¯à®£à®®à¯ உளà¯à®³à®µà®©à¯ எனà¯à®±à¯ இறைவனை கà¯à®±à®¿à®•à¯à®• ஆரியன௠எனà¯à®± சொலà¯à®²à¯ˆ பயனà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿ உளà¯à®³à®©à®°à¯.சிதà¯à®¤à®°à¯ திரà¯à®®à¯‚லர௠தன௠திரà¯à®®à®¨à¯à®¤à®¿à®°à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ பாரà¯à®µà®¤à®¿à®¯à¯ˆ ஆரியதà¯à®¤à®¾à®³à¯,ஆரிய நஙà¯à®•à¯ˆ எனà¯à®±à¯ சொலà¯à®²à®¿ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®•à®¿à®±à®¾à®°à¯.
தமிழ௠நாடà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ மதà¯à®°à¯ˆ மாவடà¯à®Ÿà®®à¯ உசிலமà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¿ வடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ ஆரியபà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¿ எனà¯à®± ஊர௠பெயர௠உளà¯à®³à®¤à¯.
தமிழ௠நாடà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ தூதà¯à®¤à¯à®•à¯à®•à¯à®Ÿà®¿ மாவடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ ஆரியபà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¿ எனà¯à®± ஊர௠பெயர௠உளà¯à®³à®¤à¯.
கேரளாவில௠திரà¯à®µà®©à®¨à¯à®¤à®ªà¯à®°à®®à¯ மாவடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ ஆரிய நாட௠எனà¯à®±à¯ ஊர௠பெயர௠உளà¯à®³à®¤à¯.
கேரளாவில௠கொலà¯à®²à®®à¯ மாவடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ ஆரியஙà¯à®•à®¾à®µà¯ எனà¯à®± ஊர௠பெயர௠உளà¯à®³à®¤à¯.
கேரளாவில௠ஆரிய வேமà¯à®ªà¯ எனà¯à®±à¯ வேமà¯à®ªà¯ˆà®•à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¤à¯ உணà¯à®Ÿà¯.காரணம௠வேமà¯à®ªà®¿à®©à¯ நலà¯à®² மரà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µ கà¯à®£à®®à¯ கரà¯à®¤à®¿ இபà¯à®ªà®Ÿà®¿ அழைகà¯à®•à®¿à®©à¯à®±à®©à®°à¯.
தமிழ௠நாடà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ கேழà¯à®µà®°à®•à¯ˆ கொஙà¯à®•à¯ மணà¯à®Ÿà®²à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ ஆரியம௠எனà¯à®±à¯ அழைபà¯à®ªà®¤à¯ உணà¯à®Ÿà¯.காரணம௠கேழà¯à®µà®°à®•à®¿à®©à¯ நலà¯à®² மரà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µ கà¯à®£à®®à¯ கரà¯à®¤à®¿ இபà¯à®ªà®Ÿà®¿ அழைகà¯à®•à®¿à®©à¯à®±à®©à®°à¯.
சமà¯à®¸à¯à®•à¯à®°à¯à®¤ சொலà¯à®•à®³à®¿à®©à¯ வேரà¯à®•à®³à¯ எலà¯à®²à®¾à®®à¯ தென௠இநà¯à®¤à®¿à®¯ மொழிகளில௠கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¾à®• தமிழ௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ மலையாளதà¯à®¤à®¿à®²à¯ உளà¯à®³à®©…………………………….
திராவிடம௠எனà¯à®± சொலà¯à®²à¯à®®à¯ தமிழ௠சொல௠தானà¯.சமà¯à®¸à¯à®•à¯à®°à¯à®¤à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ சிதைநà¯à®¤ திரிநà¯à®¤ வடிவில௠“தà¯à®°à®µà®¿à®Ÿà®¾â€ எனà¯à®±à¯ உளà¯à®³à®¤à¯.விநà¯à®¤à®¿à®¯ மலைகà¯à®•à¯ கீழ௠உளà¯à®³ நிலபà¯à®ªà®•à¯à®¤à®¿à®¯à¯ˆ சமà¯à®¸à¯à®•à¯à®°à¯à®¤à®®à¯ தà¯à®°à®µà®¿à®Ÿà®¾ எனà¯à®±à¯ சொலà¯à®²à¯à®•à®¿à®±à®¤à¯.சமà¯à®¸à¯à®•à¯à®°à¯à®¤à®®à¯ “தà¯à®°à®µà®¿à®Ÿà®¾â€ எனà¯à®± சொல௠“தà¯à®°à®µâ€ மறà¯à®±à¯à®®à¯ “விடா†எனà¯à®± இரணà¯à®Ÿà¯ சொலà¯à®•à®³à®¿à®©à¯ கூடà¯à®Ÿà¯ எனà¯à®±à¯ சொலà¯à®•à®¿à®±à®¤à¯.தà¯à®°à®µà®¿à®Ÿà®¾ எனà¯à®± சொல௠நிலபà¯à®ªà®•à¯à®¤à®¿à®¯à¯ˆ கà¯à®±à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ சொல௠எனà¯à®±à¯ சமà¯à®¸à¯à®•à¯à®°à¯à®¤à®®à¯ சொலà¯à®•à®¿à®±à®¤à¯.
தà¯à®°à®µ எனà¯à®±à®¾à®²à¯ நீரà¯. விடா எனà¯à®±à®¾à®²à¯ பகà¯à®¤à®¿ எனà¯à®±à¯ சமà¯à®¸à¯à®•à®¿à®°à¯à®¤à®®à¯ பொரà¯à®³à¯ சொலà¯à®•à®¿à®±à®¤à¯.அதாவத௠நீர௠சூழà¯à®¨à¯à®¤ பகà¯à®¤à®¿ எனà¯à®±à¯ சொலà¯à®²à¯à®•à®¿à®±à®¤à¯.
இநà¯à®¤ சொல௠திரவமà¯+இடமà¯=திரவயிடமà¯=திராவிடம௠எனà¯à®± சொலà¯à®²à®¿à®©à¯ திரிப௠எனà¯à®±à¯ உறைபà¯à®ªà®¾à®• சொலà¯à®² à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®®à¯. திரவம௠எனà¯à®ªà®¤à¯ நீரை கà¯à®±à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ ஒர௠சொலà¯.விநà¯à®¤à®¿à®¯ மலைகà¯à®•à¯à®•à¯€à®´à¯ உளà¯à®³ நிலபà¯à®ªà®°à®ªà¯à®ªà¯ மூனà¯à®±à¯ பà¯à®±à®®à¯à®®à¯ கடல௠நீர௠சூழà¯à®¨à¯à®¤à¯ கொணà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³ காரணதà¯à®¤à®¾à®²à¯ இநà¯à®¤ பெயர௠வநà¯à®¤à®¤à¯.திராவிடம௠எனà¯à®ªà®¤à¯ இடதà¯à®¤à¯ˆ கà¯à®±à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ சொலà¯.
தேசமà¯+இயமà¯=தேசயியமà¯=தேசியமà¯
விழà¯à®®à®®à¯+இயமà¯=விழà¯à®®à®¯à®¿à®¯à®®à¯=விழà¯à®®à®¿à®¯à®®à¯
இவை போல௠திரவமà¯+இடமà¯=திரவயிடமà¯=திராவிடமà¯
(திராவிடம௠எனà¯à®± சொலà¯à®²à®¿à®²à¯ à®° இஙà¯à®•à¯ நீடà¯à®Ÿà®²à¯ விகாரபà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯)
மெடà¯à®°à®¾à®¸à¯ பாஷையில௠கூட இடம௠எனà¯à®ªà®¤à¯ˆ விடம௠எனà¯à®±à¯ சொலà¯à®µà®¤à¯ உணà¯à®Ÿà¯ எனà¯à®±à¯ சொலà¯à®²à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®•à®¿à®±à®¤à¯.
“ஆரியம௠எனà¯à®ªà®¤à¯ கà¯à®£à®¤à¯à®¤à¯ˆ கà¯à®±à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ சொல௅…..திராவிடம௠எனà¯à®ªà®¤à¯ இடதà¯à®¤à¯ˆ கà¯à®±à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ சொல௔