கற்பித்தல் முறை
தர்மத் துறையில் கூட அருவமான விவாதங்களை ஆச்சார்யாள் விரும்பவில்லை. ஒரு குறிப்பிட்ட நடத்தையின் தகுதியை எழுப்பும் எந்தவொரு கற்பனையான கேள்விக்கும் அவர் பொதுவாக பதிலளிக்க மறுத்துவிட்டார்.
எவ்வாறாயினும், ஏதேனும் ஒரு குறிப்பிட்ட பகுதியில் வழிகாட்டுதலுக்காக எந்த ஒரு சீடனும் அவரை ஆர்வத்துடன் அணுகினால், சீடர் செயல்படுவார் என்பதில் ஆச்சார்யாள் திருப்தி அடைந்தார்.
அவருடைய வழிகாட்டுதலின்படி, பின்னர் மட்டுமே அவர் தனது ஆலோசனையை வழங்குவார்; மேலும் அந்த அறிவுரை அந்த சீடனுக்கு மட்டுமே இருக்கும். மற்றொரு நபர் தனக்கு இதே போன்ற தகுதி இருப்பதாகவோ அல்லது அவரது சூழ்நிலைகள் ஒத்ததாகவோ கருதினால், அவர் அதே அறிவுரையின்படி செயல்படக்கூடாதா என்று ஆச்சார்யாளிடம் கேட்டால், அவர் அடிக்கடி எதிர்மறையான பதிலைப் பெறுவார்,
மேலும் எச்சரிக்கை குறிப்புடன் வேறு வகையான ஆலோசனையைப் பெறுவார். சீடர்கள் குறிப்புகளை ஒப்பிடக்கூடாது. கொடுக்கப்பட்ட ஆலோசனையில் உள்ள வேறுபாடு மிகவும் நியாயமானது என்று இறுதியில் கண்டறியப்படும். ஆச்சார்யாள் தனிப்பட்ட வழிகாட்டுதலை மட்டுமே நம்பினார், கூட்டு அல்லது வெகுஜன வழிகாட்டலில் அல்ல.
தொடரும்..